อยากคะแนนดีต้องมีเสียตัว

คงไม่มีใครเข้าใจชีวิตนักศึกษาไปดีกว่าฉันแล้ว เพราะฉันคือคนที่ติดอยู่ในการเรียนปริญญาตรีมากกว่า 5 ปี ปีนี้เป็นปีที่ 6 ถ้ายังไม่จบก็คงถอดใจและลาออกไปทำงานดีกว่า ฉันใช้เวลากับการเรียนแบบไม่เคร่งเครียด เจ็บเมื่อไหร่ก็แค่ดูคลิปหลุด แต่มันก็ตามมาด้วยผลที่ไม่น่าพอใจ ฉันวนอยู่กับการเรียน ถอนวิชา แล้วลงเรียนใหม่ เหมือนกับเป็นช่วงที่ต้องวนอยู่แบบนี้ ใจอยากจะทำให้มันจบๆไปแต่สุดท้ายก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเรียน แต่สุดท้ายก็เหมือนโชคยังเข้าข้าง เพราะฉันได้รู้จากป้าแม่บ้านมาว่า มีทางลัดที่จะเรียนจบแบบง่ายๆ

สิ่งที่ได้ยินจากป้าแม่บ้าน คืออดีตคณบดีชอบที่จะมีอะไรกับนักศึกษา แถมเขายังชอบดูคลิปหลุดนักศึกษามากๆ มันเป็นข้อได้เปรียบอยู่นิดหน่อยเพราะหน้าตาของฉันก็ไมได้ขี้เหร่ ถ้าใช้เวลาอ่อยสักหย่อยก็น่าจะเย็ดกันในไม่ช้า ฉันจึงเริ่มวางแผนด้วยการลงเรียนวิชาเขาสอน เขาชื่ออาจารย์สมภพ เป็นอาจารย์อายุประมาณ 40 ปี สำหรับฉันก็ยังไม่แก่เกินไป ยังพอทำใจจะมีอะไรด้วยโดยไม่รู้สึกแปลกๆ ทุกครั้งที่ฉันเข้าเรียน มักจะอยู่เป็นคนสุดท้ายเสมอ เพื่อจะเข้าไปสอบถามเกี่ยวกับที่เรียน และแอบสัมผัสกับต้นขาของอาจารย์เบาๆ พอให้อารมณ์ซู่ซ่า จนในที่สุดสิ่งที่ฉันทำก็เริ่มเป็นผล เพราะอาจารย์ทักไลน์ส่วนตัวมาชวนฉันไปกินข้าว ฉันตอบตกลงทันที

เราทั้งคู่รู้อยู่แก่ใจว่าจะเกิดอะไรขึ้น นี่เป็นครั้งแรกของฉันด้วย ถึงจะดูคลิปหลุดมาเยอะแต่ก็ไม่เคยทำจริงๆ ก็เลยรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย เรากินอาหารกันพอเป็นพิธี แล้วก็มาต่อกันที่ม่านรูดแห่งหนึ่งไม่ไกลจากมหาวิทยาลัย อาจารย์เข้าไปอาบน้ำเป็นคนแรก ฉันอาศัยจังหวะนี้ เข้าไปอาบน้ำกับอาจารย์ ระหว่างที่สายน้ำกำลังไหลไปเรื่อยๆ ฉันใช้ฝ่ามือลูบไปเบาๆที่แผ่นหลัง ทำให้ชายรุ่นใหญ่สะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็รับกับสัมผัสของฉันทันที เพราะน้องชายที่ตั้งผงาดขึ้นมา ฉันค่อยๆคุกเข่าลงไป แล้วค่อยๆใช้ริมฝีปากจูบเบาๆพร้อมกับใช้ลิ้นเลียลงไปโดยไม่รู้สึกรังเกียจ ทั้งดูดและใช้ลิ้นดุนจนมันแข็งสู้อยู่ภายในปาก อาจารย์ร้องครางออกมาเหมือนจะทนไม่ไหว เราทั้งคู่เลยต้องพักมันเอาไว้แล้วรีบเช็ดตัวเพื่อมาต่อกันที่บนเตียง เขาคงตั้งใจจะเย็ดฉันเต็มที่ ร่างของฉันถูกกดลงไปบนที่นอนแล้วตามด้วยสัมผัสที่ปลายลิ้นเลียเข้าไปที่ติ่งเสียว เขาทำให้ฉันสัมผัสกับความเสียวเป็นครั้งแรก มันแทบจะทนไม่ไหวต้องร้องขอให้เขารีบๆทำ อาจารย์เลยเอาท่อนเอ็นเสียบเข้ามาช้าๆที่ตรงน้องสาว แล้วรูดมันเข้าออกเรื่อยๆ ทุกครั้งที่มันสัมผัสกับผนังช่องคลอดฉันแทบจะกรีดร้องออกมา มันทั้งเสียวและเป็นความรู้สึกที่สนุก มีความสุข แต่ก็หน่วงๆด้วยพร้อมกัน เขาเร่งทำให้มันเร็วขึ้นไปอีก คงไปดูมาจากคลิปหลุดว่าเสียว ด้วยการโหมเข้ามาทีเดียวจนมิด จังหวะนั้นฉันทนกับการเย็ดของเขาไม่ไหวแล้ว ปล่อยให้เขาบุกเข้ามาอย่างเต็มลำ พร้อมกับน้ำกามสีขาวขุ่นที่ไหลพุ่งเข้ามาไม่หยุด มันเป็นเซ็กส์ครั้งแรกที่เหนื่อยแต่สนุก จนฉันอดใจไม่ไหวที่จะขอให้ทำอีกครั้ง ต่อให้เขาไม่ช่วยให้เรียนจบก็ไม่สำคัญแล้ว เพราะเซ็กส์ของเขาเด็ดเป็นบ้าเลย